5 chìa khóa để thúc đẩy việc tuyển dụng

Bí quyết tăng trưởng lâu dài và bền vững là gì? Mỗi chủ sở hữu bị phá sản phải tự hỏi mình câu hỏi cơ bản này, hy vọng sớm hơn trong đầu tư của họ so với sau đó. Khi nhóm của chúng tôi tư vấn với các nhà môi giới về chiến lược tăng trưởng của họ, chúng tôi xem xét năm thành phần chính của mô hình kinh doanh:

  1. Phân tích tài chính
  2. Nhân Viên
  3. Thương hiệu & Tiếp thị
  4. Hệ thống & Quy trình
  5. Tuyển dụng & Giữ chân

Bạn biết câu nói, “Bạn chỉ mạnh như liên kết yếu nhất của bạn?” Đó là sự thật 100% ở đây. Tất cả năm yếu tố chính này cần phải hoạt động hài hòa để một công ty môi giới có thể xây dựng và duy trì sự tăng trưởng lâu dài, bền vững. Nhiều người trong số các nhà môi giới mà chúng tôi gặp gỡ thường mạnh ở một lĩnh vực và yếu ở những lĩnh vực khác. Nếu không được giải quyết, điều này gây ra sự mất cân bằng sẽ ngấm vào các lĩnh vực khác của mô hình kinh doanh, dẫn đến một vấn đề hệ thống lớn hơn khiến việc xác định và giải quyết gốc rễ của vấn đề trở nên khó khăn và bực bội.

Xây dựng một chương trình tuyển dụng và giữ chân thành công trong một công ty môi giới yêu cầu những điều sau:

  • Đặt mục tiêu và kỳ vọng thực tế
  • Đánh giá các nguồn lực bên trong và bên ngoài để hỗ trợ các mục tiêu của bạn
  • Cam kết tầm nhìn dài hạn và chiến lược tuyển dụng

Hiểu đề xuất giá trị của bạn và tác nhân “phù hợp” cho văn hóa công ty của bạn

Trong phần TẢI XUỐNG MIỄN PHÍ này – “Tăng khả năng tuyển dụng của bạn” – chúng tôi đi sâu vào từng thành phần trong số năm thành phần chính này của mô hình kinh doanh của bạn và cách mỗi thành phần đóng góp trực tiếp vào sáng kiến ​​tuyển dụng và giữ chân thành công, mạnh mẽ.

Hướng dẫn bao gồm các mẹo, thủ thuật & thông tin chi tiết từ những nhà tuyển dụng và bộ óc bất động sản hàng đầu bao gồm Tami Bonnell (Giám đốc điều hành, EXIT Realty), Brenda Thompson (Nhà môi giới / Chủ sở hữu HomeSmart Stars), Kevin Johnson (Nhà môi giới / Chủ sở hữu, Century 21 OneBlue), v.v.

Tải xuống hướng dẫn miễn phí của bạn ngay bây giờ.

Khi bạn khám phá hướng dẫn này, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:

  • Tôi có nắm chắc từng lĩnh vực trong số 5 khía cạnh chính của công việc kinh doanh của mình không?
  • Tôi mạnh ở chỗ nào? Tôi yếu ở chỗ nào?
  • Xung quanh tôi có đội ngũ nhân viên hành chính phù hợp để cân bằng điểm mạnh và điểm yếu của tôi không?
  • Tôi có tận dụng công nghệ đúng cách để hoàn thành mục tiêu môi giới của mình không?
  • Tôi đang cung cấp đề xuất giá trị nào cho các đại lý tiềm năng… và nó có hấp dẫn cạnh tranh không?
  • Danh tiếng chung của nhà môi giới của tôi trong thị trường của tôi là gì… và điều đó có chính xác không?

Chúc bạn tuyển dụng vui vẻ! Nếu bạn muốn khám phá các dịch vụ tư vấn tuyển dụng .Bạn có thể lên lịch tư vấn trực tiếp với một thành viên trong nhóm phát triển kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi ở đây để giúp bạn, người môi giới và đại lý của bạn thành công.

Đây là công ty quảng cáo kỹ thuật số và sáng tạo đầy đủ dịch vụ tập trung vào việc phục vụ cộng đồng bất động sản và hơn thế nữa với các câu chuyện thương hiệu tùy chỉnh, các chiến dịch tuyển dụng và giữ chân người dùng cũng như các dịch vụ phát triển kinh doanh được thiết kế để giúp các công ty phát triển mạnh trong thị trường đương đại ngày nay. Khám phá danh mục đầu tư của chúng tôi và kết nối với chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *