3 lý do Than Titan tốt nhất

Than, than, than! Rất nhiều để lựa chọn trong ngành công nghiệp hookah. Bạn có than hookah nhẹ nhanh chóng, than hookah bạc, than dừa tự nhiên, than shisha tre bằng gỗ và đó chỉ là bước khởi đầu của nó.

Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về than hookah hàng đầu xảy ra … bạn đoán nó dựa trên tiêu đề của bài viết này. Than hookah titan là một trong những loại than hookah tốt nhất trên toàn thế giới.

Than dừa titan lần đầu tiên được giới thiệu bởi đối tác của chúng tôi, John N. tại HookahJohn . Với thị trường shisha khắt khe đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho than hookah nhanh nhẹ (nhân tiện, thật kinh khủng), John đã giới thiệu thương hiệu Titanium là than dừa nén 100% tự nhiên.

Than titan được biết đến nhiều nhất do nhiều yếu tố và được những người đam mê hookah ca ngợi trên quy mô nhất quán. Hôm nay chúng ta sẽ điểm qua một số lý do tại sao nhiều người chọn than hookah này hơn những loại than khác và tại sao chúng có lợi cho các buổi hút shisha của bạn.

Than vuông làm bằng gáo dừa
Than vuông làm bằng gáo dừa

1 – Kích thước nhất quán

Với rất nhiều thương hiệu tuyên bố là loại than shisha có kích thước phù hợp nhất trên thị trường, sự thật là chỉ có một số ít trong số đó. Với than dừa hookah Titan là một trong những thương hiệu than củi tốt nhất cho shisha trên thị trường, kích thước là vấn đề quan trọng (ý định chơi chữ).

Khi hút shisha của bạn Than titan là một thương hiệu than tự nhiên đáng tin cậy để luôn có kích thước phù hợp cho dù bạn đang chọn phiến titan , than hình khối hay hình khối. Trong quá trình sản xuất than bằng gáo dừa , có một số quy trình mà người ta phải hoàn thành để đảm bảo độ đồng nhất về kích thước.

Các công nhân sản xuất than củi được yêu cầu phải cắt nhỏ bột than nén trước khi nó khô và cứng lại. Những nhà sản xuất này phải đảm bảo cắt đều sao cho bao bì cung cấp cho than vừa với 1 kg than shisha. Theo kết luận của chúng tôi, than Titanium kiểm tra điều đó với màu sắc bay vì chúng đều ở dạng cắt và nhất quán về chất lượng cắt.

2 – Tuổi thọ của than Titanium

Hầu hết các loại than hoạt tính thường chỉ kéo dài từ 15- 30 phút. Nếu bạn sử dụng than sáng nhanh, bạn may mắn đạt được 15 phút. Với than dừa tự nhiên , thời gian đốt cháy tối thiểu cho một mảnh sẽ kéo dài đến 45 phút.

Dựa trên kích thước của kích thước than titan bạn chọn, điều này sẽ khác nhau. Ngoài ra, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng than (HMD hoặc giấy bạc) thời gian sẽ khác nhau tùy theo tuổi thọ nhưng chúng tôi nhận thấy rằng nếu bạn đang sử dụng hệ thống quản lý nhiệt cho phiên của mình.

Chúng có xu hướng kéo dài thời gian cháy do hạn chế không khí nên Titanium nhỏ nhất của bạn than có thể kéo dài bạn lên đến 1 giờ 15 phút thay vì 15 phút bằng cách sử dụng giấy bạc. Dưới đây là thời gian thử nghiệm của chúng tôi về việc sử dụng titanium chỉ với giấy bạc.

  • Phôi Titanium: thời gian đốt 45 phút
  • Khối Titan: Thời gian ghi tối thiểu 1 giờ
  • Khối Titan: Thời gian ghi tối thiểu 1 giờ 20 phút

3 – Chất lượng, thành phần hữu cơ & an toàn

Hút shisha thì đã là thói quen rồi, vậy tại sao lại tự hại mình bằng cách sử dụng hookahs và phụ kiện hookah không an toàn để gây thêm thiệt hại. Than titan là than hữu cơ được làm từ các thành phần an toàn để đảm bảo một buổi tập thú vị và an toàn.

So với các loại than shisha khác trên thị trường, than tự nhiên Titanium không tỏa ra mùi khét hoặc gắt, không phát ra tia lửa khắp nơi và cuối cùng là không bị vỡ giữa chừng trong quá trình hút thuốc của bạn.

Than nhẹ có xu hướng tỏa ra mùi thơm khó chịu khi được thắp sáng mà bạn có thể hít vào trong suốt phiên làm việc của mình. Mùi thơm này có chứa nồng độ carbon cao có thể dẫn đến ngộ độc khí C02 khiến bạn choáng váng hoặc thậm chí khiến bạn ngất xỉu.

Đèn chiếu sáng nhanh cũng có xu hướng phát ra tia lửa ở khắp mọi nơi gây bỏng trên thảm của bạn, v.v. Điểm đáng chú ý là than tự nhiên titan đứng đầu về chất lượng nhất quán khi nói đến độ an toàn. Đừng hít phải chất độc không an toàn khi bạn không cần thiết.

Phần kết luận

Vì vậy, bạn có nó. Lý do tại sao Gamiecocharm chọn than Titanium hơn các loại than hookah khác trên thị trường là do tuổi thọ, kiểm soát chất lượng và độ an toàn. Chúng tôi hy vọng bạn thích bài đăng của chúng tôi trên Titanium Hookah Charcoals. Hãy để lại bình luận bên dưới với suy nghĩ hoặc câu hỏi của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *